กำลังสำคัญ โลว์ กี ซิง เจาะตลาดเอเชีย

เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของ เซจ กรุ๊ป สำหรับ โลว์ กี ซิง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ของ บริษัท เซจ เอเชีย จำกัดซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เซจ กรุ๊ป มหาชน จำกัด หลังจากที่เซจเข้าซื้อกิจการ เอ็คแพ็ค (ACCPAC) ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2547 โลว์ ยังคงมีบทบาทสำคัญด้านการบริหารโครงการธุรกิจหลักต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งครอบคลุมถึง อินเดีย จีน และตะวันออกกลาง

ซึ่งที่ผ่านมามีการรุกตลาดในเอเชียอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เซจ กรุ๊ป ผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและการบัญชี สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ล่าสุดก็เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์หรือ ซีอาร์เอ็ม เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเอเชีย สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเซจ มีเป้าหมายในการช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดในเอเชีย 30 %

โลว์ เป็นกำลังสำคัญในการทำตลาดในเอเชีย เนื่องจากเขา มีประสบการอันมากมาย และลึกซึ้งด้านการบริหารตลาด ในอาเซียนที่ช่วยให้ทีมงานเซจ เอเชีย และผลิตภัณฑ์เด่นต่าง ๆ เติบโตได้อย่างมากมายในภูมิภาคนี้ก่อนที่เซจ จะเข้าซื้อกิจการ เอ็คแพ็ค โลว์ดำรงค์ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป และช่วยให้บริษัททำกำไร ได้ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ (CAGR-Compound Annual Growth Rate)

นอกจากนี้ เขายังมีผลงานที่โดดเด่นสามารถ ขยายสาขา ของเอ็คแพ็คไปสู่เอเชียถึงกว่า 15 ประเทศในปัจจุบัน ก่อนจะเข้ามาร่วมงานกับ เอ็คแพ็ค โลว์เคยดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการของบริษัทคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Computer Associates International, Inc.) รับผิดชอบในการบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มย่อย (Micro Product) ในภูมิภาคเอเชีย

โลว์ ถือได้ว่าเป็นนักบริหารที่มีความรู้ความสามารถในตลาดเอเชียเป็นอย่างดี เขาใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมา บริหารธุรกิจของ เซจ จนประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ สำหรับโลว์เขา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยมลายา (University Malaya) จบปริญญาโทสาขาการบริหารธุรกิจ (MBA) จากเอเชียน อินส์ทิทิว ออฟ แมเนจเม้นท์ (Asian Institute of Management) ประเทสฟิลิปปินส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *