หัวเรือใหญ่.. เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ นักรบ เนียมนามธรรม เปิดแนวรุกครั้งใหม่ในตลาดความปลอดภัยบนเครือข่าย

ชื่อของ นักรบ เนียมนามธรรม ที่ปัจจุบันเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด ไม่ใช่ชื่อใหม่ในธุรกิจโซลูชั่นการรักษาความปลอดภับบนเครือข่าย เพราะเขาผู้นี้ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกตลาดนี้ในเมืองไทยมาตั้งแต่ต้น

และการประกาศความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้ ชื่อ เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวรีตี้ ที่ดำเนินธุรกิจหนึ่งปีทีผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองในธุรกิจนี้เช่นกัน

โดยบริษัทใหม่ของผู้ประกอบการผู้เชี่ยวชาญรายนี้ มีจุดเด่นที่สำคัญคือเรื่องของการ มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ผสานกับความเข้าใจความต้องการของตลาด รวมถึงการมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ

บทบาทของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ เน้นการเป็นที่ปรึกษาและพันธมิตรด้านระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับองค์กรขนาดใหญ่ทุกภาคส่วน  ธุรกิจและนโยบายหลักของบริษัทฯ คือจัดหาและพัฒนาช่องทางการตลาด นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลยุคใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรม และการสร้างสรรค์ผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าผ่านพันธมิตร

“ทั้งนี้แนวโน้มของการรักษาความปลอดภัยขององค์กรจะเน้นไปที่การป้องกันการจู่โจมของไวรัสทุกประเภท และภัยบนอินเทอร์เน็ตรูปแบบต่างๆ รวมถึงภัยรูปแบบใหม่ๆ เช่นการโจมตีในระบบการสื่อสารไร้สายที่มีการใช้งานมากขึ้นในปัจจุบัน” นายนักรบกล่าว ถึงแนวโน้มของธุรกิจนี้

โดยในช่วง 1 ปี ของการดำเนินกิจการ เอ็นฟอร์ซนำเสนอ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าหลายกลุ่ม อาทิ ภาครัฐ สถาบันการศึกษา สาธารณสุข สถาบันการเงิน กลุ่มผู้ให้บริการ และกลุ่มองค์กรธุรกิจ

โดยเรามุ่งที่จะสร้างผลประโยชน์จากการแข่งขันให้กับธุรกิจของลูกค้าโดยมีห้องแล็บอยู่ที่สำนักงานเพื่อการค้นคว้าและพัฒนา รวมถึงการวางแผนพัฒนาช่องทางการขายสำหรับตลาดประเทศไทยและสำนักงานสาขาในประเทศเวียดนาม ที่ได้รับความไว้วางในให้เป็นที่ปรึกษาด้านไอทีให้กับลูกค้าชั้นนำ ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการรุกตลาดในต่างประเทศของบริษัท

นักรบกล่าวว่า หัวใจสำคัญของบริษัท ยังเน้นยุทธศาสตร์การให้การสนับสนุนแก่พันธมิตรให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม เกินความคาดหวัง และในขณะเดียวกันเป็นการใช้เงินลงทุนของลูกค้าอย่างชาญฉลาด ด้วยความเข้าใจต่อความต้องการขององค์กร เข้าใจความต้องการของอุตสาหกรรม

โดยก่อนหน้าที่จะมาก่อตั้งบริษัทเอ็นฟอร์ซ นักรบ มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีและการจัดการเกี่ยวกับระบบเน็ตเวิร์กและอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยมากว่า 15 ปี

เขายังเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียใต้ให้กับบริษัทชั้นนำในด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, ซอฟท์แวร์ป้องกันภัยบนอินเตอร์เน็ต และการให้บริการ และมีบทบาทสำคัญในการทำให้บริษัทดังกล่าวป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในด้านการป้องกันไวรัส และการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัย ในประเทศไทย

นอกจากนั้น  เขายัง ยังเคยได้ร่วมงานบริษัทชั้นนำอย่าง  ในสหรัฐอเมริกา และในอีกหลายๆประเทศ ที่นำมาซึ่งประสบการณืในตลาดต่างประเทศที่ประยุกต์ใช้ในการรุกตลาดไทย รวมถึงยังได้รับรางวัลหลายครั้งจากความสำเร็จในด้านอินฟอร์เมชั่น ซีเคียวริตี้

ขณะเดียวกัน นักรบยัง ได้รับบัตรเกียรติคุณมากมายที่ยืนยันว่าเป็นคนที่มีความสามารถสูงในด้าน ไอที ซีเคียวริตี้ หัวข้อที่ท่านได้ให้สัมภาษณ์และบทความที่ท่านเขียน ได้ลงตีพิมพ์เผยแพร่บ่อยครั้งเนื่องจากมีความต้องการในตลาดสูง

นักรบยังได้กล่าวถึง หัวใจในการทำธุรกิจของบริษํท ว่า เอ็นฟอร์ซมีการร่วมมือกับพันธมิตร ภายใต้ความตั้งใจที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคงและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่พัฒนาจากรากฐานความต้องการของลูกค้าและความก้าวหน้าของเทคโนโลยี  โดยให้การสนับสนุนให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *