สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อยีสต์คืออะไร?

อาการแรกของไวรัสคืออะไร? สัญญาณเริ่มต้นที่บ่งบอกว่าคุณติดเชื้อทางเดินหายใจคืออะไร? และอะไรคือสัญญาณบ่งชี้ว่าคุณอาจป่วยเป็นโรคร้ายแรงเช่นหลอดลมอักเสบปอดบวมหรือแม้แต่เอชไอวี?

อาการเริ่มแรกของหวัดคืออะไร? คุณไอบ่อยโดยไม่มีสัมผัสหรือเหตุผล คุณมีอาการไอมากกว่าหนึ่งครั้งโดยปกติจะใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมง สูญเสียรสชาติหรือกลิ่น หากคุณหรือคนที่อาศัยอยู่กับคุณมีอาการเหล่านั้นคำแนะนำคือให้อยู่บ้านเสมอและหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะส่งต่อไปยังผู้อื่นที่อาจติดเชื้อทางเดินหายใจ

อาการเริ่มแรกของไข้คืออะไร? คุณรู้สึกอบอุ่นมากและเพลียเวียนหัวหรือมึนหัว อุณหภูมิของคุณอาจสูงขึ้นถึง 90s ฟาเรนไฮต์ภายในเวลาไม่กี่นาที

สัญญาณเริ่มต้นของอหิวาตกโรคคืออะไร? เช่นเดียวกับโรคหวัด: มีไข้เบื่ออาหารและปวดเมื่อยตามร่างกาย

สัญญาณเริ่มต้นของเอชไอวีคืออะไร? อาการเดียวกันของไข้หวัดยกเว้นว่าจะแย่กว่ามาก เมื่อคุณติดเชื้อเอชไอวีเป็นไปได้ที่จะแพร่กระจายโรคจากคนสู่คนผ่านทางเลือดน้ำอสุจิหรือของเหลวในช่องคลอด หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับหญิงตั้งครรภ์โอกาสที่เธอจะมีลูกติดเชื้อเอชไอวีมีโอกาสมากและนั่นหมายความว่าผู้คนจำนวนมากที่สัมผัสกับเธอจะส่งต่อการติดเชื้อไปยังผู้อื่น

สัญญาณเริ่มต้นของโรคเบาหวานคืออะไร? โรคเบาหวานเป็นภาวะที่พบได้บ่อยมากซึ่งอาจใช้เวลาหลายปีในการพัฒนา แต่เมื่อเป็นเช่นนี้จะทำให้การมีชีวิตรอดเป็นไปได้ยากมาก เมื่อคุณเป็นโรคเบาหวานร่างกายของคุณจะไม่สามารถสร้างอินซูลินที่สำคัญที่จำเป็นในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของคุณได้

สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะคืออะไร? อาจเริ่มจากการแสบร้อนหรือคันบริเวณอวัยวะเพศ สามารถแพร่กระจายไปที่ไตและกระเพาะปัสสาวะและแย่ลงได้ หากการติดเชื้อแพร่กระจายไปที่ไตคุณอาจพบว่าคุณไม่สามารถปัสสาวะได้และรู้สึกเหนื่อยมากปัสสาวะน้อยมากและมีไข้

สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อในหูคืออะไร? อาการเดียวกันของไข้หวัด: อ่อนเพลียปวดศีรษะมีไข้และเบื่ออาหาร นอกจากนี้คุณอาจพบว่าตัวเองมีอาการปวดหรือไม่สบายตัวมากเมื่อเป็นไข้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องปัสสาวะ

สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะคืออะไร? อาการเดียวกันของไข้หวัด: มีไข้ปวดและเบื่ออาหาร เมื่อการติดเชื้อแพร่กระจายไปที่กระเพาะปัสสาวะคุณจะพบว่ามันจะทำให้ปัสสาวะยากและปัสสาวะของคุณขุ่น

สัญญาณเริ่มต้นของถุงน้ำรังไข่คืออะไร? หากคุณมีถุงน้ำรังไข่ถุงน้ำอาจทำให้เกิดอาการหลายอย่างรวมถึงอาการปวดกระดูกเชิงกรานอย่างรุนแรงและความดัน รอบเดือนของคุณอาจไม่มาตามปกติและคุณอาจรู้สึกไม่อยากมีลูกด้วย ที่จะตั้งครรภ์

สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อยีสต์คืออะไร? มีหลายอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของเชื้อ โดยทั่วไปคุณจะพบว่าคุณเหนื่อยมากและรู้สึกท้องอืดและผิวของคุณแห้ง

สัญญาณเริ่มต้นของหวัดคืออะไร? มีไข้เจ็บคอไอหนาวเจ็บปากคัดจมูกและน้ำมูกไหล อาการเหล่านี้เป็นอาการเดียวกันสำหรับไข้หวัดยกเว้นว่าอาจเกี่ยวข้องกับหลอดลมอักเสบและปอดบวม

สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อยีสต์คืออะไร? อาการเดียวกันของไข้หวัดยกเว้นว่าจะเกี่ยวข้องกับสิ่งอื่น ๆ อีกหลายอย่างเช่นไข้หวัดหลอดลมอักเสบและปอดบวม หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษาอาจนำไปสู่ปัญหาร้ายแรงได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *