รับการสนับสนุนที่คุณต้องการ!

โรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย (ESRD) หรือที่เรียกว่าโรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย นี่เป็นภาวะที่คุกคามถึงชีวิต โดยที่ ไตของผู้ป่วยไม่สามารถทำงานในชีวิตประจำวันได้ ส่งผลให้ต้องปลูกถ่ายไตหรือฟอกไตเพื่อช่วยชีวิต ผู้รับที่มีสิทธิ์ได้รับ Medicare สามารถรับความคุ้มครอง Medicare สำหรับการรักษา ESRD ผ่านแผนขยายสุขภาพแบบขยายเวลา Modified Extreme Health Plan ได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของผู้ที่เป็นโรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย ผู้รับผลประโยชน์ได้รับการคุ้มครองและสามารถได้รับประโยชน์มากมาย รวมถึงความคุ้มครองยาตามใบสั่งแพทย์ของ Medicare และสิทธิประโยชน์ของ Medicare fringe

ในการขออนุมัติคุณต้องผ่านการตรวจสุขภาพ ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและบัตร Medicare การสอบอาจใช้เวลาตั้งแต่หนึ่งสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือน และคุณจะได้รับการพิจารณาจากสถานะทางการแพทย์ในปัจจุบันของคุณ ประวัติสุขภาพ ปัจจัยเสี่ยง และการรักษาที่ผ่านมา ผู้ประมวลผลการเรียกร้องของ Medicare จะประเมินข้อมูลของคุณและพิจารณาว่าคุณมีคุณสมบัติหรือไม่ หากคุณได้รับการอนุมัติสำหรับ Medicare สำหรับ ESRD ขั้นตอนการสมัครมักจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน

ผู้รับผลประโยชน์จากแผนประเภทนี้มักมีสิทธิ์ได้รับ Medicare, Medicaid และแผนประกันเสริม (SIP) ด้วยแผนประเภทนี้ คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับบริการต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลให้คุณประหยัดค่ารักษาพยาบาลได้มาก

หากคุณเคยเป็นโรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้าย คุณจะรู้ว่ายาราคาแพงแค่ไหน ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ปฏิบัติตามใบสั่งยา อาจมีราคาหลายร้อยเหรียญต่อเดือน แผนสุขภาพสุดโต่งที่แก้ไขแล้วช่วยให้คุณสามารถใช้ยาตามที่กำหนดโดยไม่ต้องจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์จากกระเป๋าในแต่ละเดือน คุณสามารถเลือกซื้อยาราคาถูกหรือประหยัดเงินโดยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อทั่วไป

ด้วยโปรแกรมนี้ คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับยาของคุณเมื่อคุณซื้อยาจำนวนมาก และคุณจะได้รับส่วนลดเท่ากันเมื่อคุณซื้อยาทางออนไลน์ ด้วยวิธีนี้ บริษัทประกันภัยของคุณจะมอบส่วนลด และคุณสามารถชำระค่ายาที่ร้านขายยาที่ให้ส่วนลดได้อย่างง่ายดาย

แผนประกันสุขภาพขั้นสูงที่แก้ไขแล้วยังช่วยให้คุณสามารถซื้อการดูแลเพิ่มเติมที่คุณอาจต้องรักษาหรือป้องกันสภาพของคุณโดยใช้แผนประกันเสริม ซึ่งรวมถึงการดูแลสายตา กายภาพบำบัด บริการพิเศษ เช่น การดูแลหรือให้คำปรึกษาเอ็กซ์เรย์ ใบสั่งยา และอื่นๆ

 

แผนเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางของชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี ความปลอดภัย และเสรีภาพ ด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่คุณได้รับจากแผนประกันสุขภาพขั้นสูงที่ปรับเปลี่ยนใหม่ คุณจะรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคย ไม่ต้องใช้ยาราคาแพง ไม่ต้องจัดการกับผลข้างเคียงที่น่าอายของยาอีกต่อไป ไม่ต้องกังวลว่าจะทำอย่างไรกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าฟอกไตอีกต่อไป

สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการการสนับสนุนจาก Medicare ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับค่าใช้จ่ายสูงและการเข้าถึงการดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพอย่างจำกัด รับความคุ้มครองสำหรับคุณและคนที่คุณรัก คุณไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไป

ตัวเลือกมากมายในแผนนี้รวมถึงการชำระเบี้ยประกันสุขภาพรายเดือนซึ่งกำหนดเป็นเปอร์เซ็นต์คงที่ของต้นทุนรวมของการประกันของคุณ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถจัดงบประมาณสำหรับสิ่งที่คุณต้องการ คุณไม่ต้องกังวลกับการชำระเงินจำนวนมากที่เกินจำนวนเงินที่คุณได้รับทุกสัปดาห์

แผนนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงค่าใช้จ่ายรายเดือนตามค่าใช้จ่ายที่คุณมีได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีอาการเรื้อรังและได้รับการสั่งยาใหม่ คุณก็จะหาซื้อได้ง่ายขึ้น

ยาราคาไม่แพงมีอยู่จริง! คุณสามารถมียาตามใบสั่งแพทย์ตัวเดียวกันได้ แต่ให้น้อยกว่านั้นมาก ในแผนนี้! คุณสามารถเลือกยาได้หลากหลาย และหากคุณไม่ชอบ คุณสามารถหายาอื่นที่เหมาะกับคุณได้

มีคนจำนวนมากที่ไม่สามารถซื้อ Medicare ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงหันไปใช้ Modified Extreme Health Plan นี้สามารถช่วยให้คุณสบายใจและช่วยให้คุณได้รับการดูแลสุขภาพที่คุณต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *